Dự án cung cấp lắp đặt hệ thống điện Năng Lượng Mặt Trời Hòa Lưới cho xưởng sản xuất của Công Ty Hóa Chất

Dự án cung cấp lắp đặt hệ thống điện Năng lượng mặt trời hòa lưới cho xưởng sản xuất của Công Ty Hóa Chất

AKIA GROUP vừa hoành thành tư vấn, cung cấp, lắp đặt trọn gói cho dự án cung cấp lắp đặt hệ thống điện Năng lượng mặt trời hòa lưới cho xưởng sản xuất của Công Ty Hóa Chất.

Dự án cung cấp lắp đặt Bộ Lưu Điện UPS INVT cho phòng sản xuất Công Ty Giáo Dục

Dự án cung cấp lắp đặt Bộ Lưu Điện UPS INVT cho phòng sản xuất Công Ty Giáo Dục

DAKIA GROUP vừa hoành thành tư vấn, cung cấp, lắp đặt trọn gói cho dự án cung cấp lắp đặt Bộ Lưu Điện UPS INVT cho phòng sản xuất Công Ty Giáo Dục.

Dự án cung cấp lắp đặt Bộ Lưu Điện UPS Vertiv và UPS APC cho Khách sạn 5 sao tại Phú Quốc

DAKIA GROUP vừa hoành thành tư vấn, cung cấp, lắp đặt trọn gói cho dự án cung cấp lắp đặt Bộ Lưu Điện UPS Vertiv và UPS APC cho Khách sạn 5 sao tại Phú Quốc.

Ứng dụng của bộ lưu điện trong ngành công nghiệp

Ứng dụng của bộ lưu điện trong ngành công nghiệp

Trong kỷ nguyên công nghệ hiện đại, nơi mà máy móc thiết bị ngày càng phức tạp và đòi hỏi độ chính xác cao, nguồn điện ổn định và liên tục đóng vai trò vô cùng quan trọng. Mất điện, dù chỉ trong thời gian ngắn, cũng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng kinh tế, an toàn và môi trường. Để giải quyết vấn đề này, bộ lưu điện đã trở thành giải pháp tối ưu, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp.Bài viết này sẽ phân tích chi tiết các ứng dụng của bộ lưu điện trong từng ngành nghề cụ thể, đồng thời nhấn mạnh vai trò thiết yếu của thiết bị này trong việc đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả của hệ thống.

Australia khởi động dự án năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới

Australia khởi động dự án năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới

Australia khởi động dự án năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới, một bước đi mang tính cách mạng trong lĩnh vực năng lượng bền vững. Dự án này không chỉ hứa hẹn tạo ra hàng ngàn megawatt điện năng mà còn tạo ra hàng triệu việc làm cho người dân địa phương. Điều […]

Xu hướng phát triển điện mặt trời mái nhà trong tương lai

Xu hướng phát triển điện mặt trời mái nhà trong tương lai

Xu hướng phát triển điện mặt trời mái nhà trong tương lai đang trở thành một chủ đề nóng hổi trong bối cảnh biến đổi khí hậu và nhu cầu năng lượng ngày càng tăng. Trong những năm gần đây, các công nghệ liên quan đến điện mặt trời đã có sự tiến bộ vượt bậc, giúp cho việc lắp đặt và sử dụng hệ thống điện mặt trời trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ góp phần giảm thiểu chi phí điện năng mà còn thúc đẩy sự chuyển đổi sang một nền kinh tế năng lượng xanh bền vững.

Dự án Cung cấp lắp đặt Bộ Lưu Điện UPS INVT HT1101L 1000VA/900W cho Công Ty TNHH Thuộc Da Sài Gòn

Dự án cung cấp BỘ LƯU ĐIỆN INVT HT1101L 1KVA900W cho CÔNG TY TNHH THUỘC DA SÀI GÒN

DAKIA GROUP vừa hoàn thành tư vấn, cung cấp, lắp đặt trọn gói cho Dự án cung cấp lắp đặt Bộ Lưu Điện UPS INVT HT1101L 1000VA/900W cho Công Ty TNHH Thuộc Da Sài Gòn.

Hệ thống lưu trữ điện năng – BESS – Có hiệu quả khi đầu tư tại Việt Nam?

Hệ thống lưu trữ điện năng - BESS - Có hiệu quả khi đầu tư tại Việt Nam

Sự bùng nổ của điện gió và điện mặt trời tại Việt Nam đặt ra yêu cầu cấp thiết về việc ứng dụng hệ thống pin lưu trữ (BESS). Bài viết dưới đây, được thực hiện bởi một chuyên gia hàng đầu đến từ Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Quốc gia Pháp, sẽ phân tích sâu về vai trò quan trọng của BESS trong việc đảm bảo nguồn cung ổn định, nâng cao độ tin cậy cho lưới điện quốc gia và thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng xanh tại Việt Nam.

Chính sách mua bán điện trực tiếp: Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư năng lượng

Chính sách mua bán điện trực tiếp Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư năng lượng

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 80/2024/NĐ-CP vào ngày 3/7/2024 quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa Đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với Khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). Chính sách mua bán điện trực tiếp là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường điện cạnh tranh và phát triển bền vững năng lượng tái tạo, bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Mất điện tại công viên phần mềm Quang Trung: Giải mã sự cố – ngăn chặn nguy cơ lớn

Mất điện tại công viên phần mềm Quang Trung: Giải mã sự cố - ngăn chặn nguy cơ lớn

Vừa qua, sự cố mất điện tại Công viên phần mềm Quang Trung gây mất kết nối công ty chứng khoán, cảnh báo nguy cơ thiệt hại lớn hơn nếu không bịt lỗ hổng.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) xác nhận vào ngày 5-7-2024, Công ty Điện lực An Phú Đông (đơn vị trực thuộc EVNHCMC) có bảo trì lưới điện tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và di dời hệ thống đo đếm… Việc thi công là “đúng kỹ thuật và không gây mất điện khách hàng bởi đây là nơi tiêu thụ điện quan trọng của TP.HCM”.

0343535797